Ég er svo glöð...

rautt hár Þetta er svo mikil stórfrétt að ég er hreinlegast himinlifandi. Nú veit ég að minnihluta hópur rauðhærðra var líka til meðal Neanderthalsmanna. Þeir eru nú reyndar útdauðir ... en ekki ég Wizard.....ég er enn til og er rauðhærð og sæl!

Ég trúi að rauðhærðir séu komnir til að vera og stefni á heimsyfirráð!

Við munum ekki deyja út eins og neanderthalsmenn! Ó nei....Við munum lifa af Halo!

Það er sko baráttuhugur í rauðhærða hausnum mínum sem aldrei fyrr W00t!

Ég er ekki að grínast, mér er dauðans alvara!


mbl.is Vísbendingar um að sumir neanderthalsmenn hafi verið rauðhærðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Minn 19 ára sonur er sko rauðhærður, ekkert smá flottur.  Rauðir rokka. Yes! 

Ásdís Sigurðardóttir, 25.10.2007 kl. 21:41

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Rauðir rokka það er sannarlega rétt ...ég er samt svona meira rauðir diskóa..hahaha..

Nöldrari......hmm..kannski, það segir samt í fréttinni sko að Homo Sapiens sé ekki afkomandi Neanderthalsmanna....þannig að ég tek það sem svo að þessir rauðhærðu menn séu útdauðir en ég er sko afkomandi homo sapiens og minn rauði háralitur því aðeins meira ríl...sko! En nó offense teiken ..annars hef ég ekki hundsvit á vísindum ..gaspra bara út í loftið....

Sunna Dóra Möller, 25.10.2007 kl. 22:03

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mamma mín var rauðhærð áður en Guð gerði hana dökkhærða.  Þegar hún var ólétt af mér, lagði hún fæð á rauðhærða karlmenn, þrátt fyrir að hennar hár stæði í ljósum logum svona litawise.  Þegar hún var að fæða mig var fæðingalæknirinn rauðhærður og hún linnti ekki látum fyrir en búið var að henda honum út.  Sat þarna forrauðhærð og gargaði: Ég þoli ekki rauðhærða komið mannandskotanum út (móðir mín er prúð kona, NEMA þegar hún er að fæða börn, þá verður hún vulger og eins og villidýr).

'Eg held að læknirinn haf verið Neanderthalsmður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.10.2007 kl. 22:38

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hahaha... en finnst þér í lagi, í alvöru Sunna að rauðhært fólk fái að giftast ?   ...  jæja .. kominn tími á ró og næði og skríða uppí hjá kallinum sem ég lifi með í synd  ... (enda er ég nú svona semi-rauðhærð).. fæ kannski einhvern tímann  "staðfesta samvist rauðhærðra og fráskildra og misskildra á mðjum aldri" ..  æ ég er í ofvirkum gír afþví ég borðaði nammi i kvöld!  .. knús  We will survive.....

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.10.2007 kl. 22:57

5 Smámynd: Ólafur fannberg

hehehehe

Ólafur fannberg, 25.10.2007 kl. 23:06

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Jenný: Nú hreinlega ligg ég í kasti, það er ekki hollt að hlægja of mikið á mognana, þegar maður er ekki komin með meiköppið á sig og er bara tætibuskuleg eitthvað......læknirinn hefur örugglega verið neanderthalsmaður, spurning um að leita hann uppi og senda hann í rannsóknir og síðan á safn !

Jóhanna: Mig langar líka í nammi.....ekkisegjasonaviðfólksemerístraffi ! En mér líst vel á staðfesta samvist rauðhærðra og fráskildra en allra best fyrir miskilda.....hvað ætli sé til mikið að fólki sem er miskilið á hverjum degi !

Ólafur:

Sunna Dóra Möller, 26.10.2007 kl. 08:31

7 identicon

Ég reyndi í mörg ár að vera rauðhærð. Með Henna lit. Það tókst vel enda minn innri maður frummaður.Eða mín innri kona rauðka hehehehehe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 10:23

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

....það er rétt ó já...það vilja allir verða rauðhærðir hahahahaha...

Sunna Dóra Möller, 26.10.2007 kl. 11:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband