Um daginn og veginn!

Ég sit við skriftir eins og Nóbelsskáldið forðum daga Cool. Það er hvort sem er ekkert spennandi að vera úti í þessu roki. Hvenær ætli það hætti að vera rok á Íslandi Pinch! Það er í raun ótrúlegt hvað þetta getur farið í taugarnar á mér, það er kannski komin tími til að finna sér aðra hluti til að láta fara í taugarnar á sér eins og verð á matvælum. Það er nú eitt, ég fór í Bónus áðan sem ég geri nú frekar reglulega Whistling. Og ég keypti ekkert mikið, bara svona brýnustu nauðsynjar og ekki var ég með fulla körfu, ég sver að það var ekkert bruðl í gangi Halo. Ég fékk algjört sjokk þegar ég borgaði en það voru litlar 13.500 krónur ...fyrir eiginlega ekki neitt. Mér finnst ég alltaf fá í magann í hvert sinn  sem ég fer í búð þegar ég kem að kassanum og alltaf finnst mér talan hækka, nánast við hverja ferð. Ég er eiginlega hætt að skilja þetta og það má vel vera að þetta sé hluti af einhverjum alþjóðlegum vanda eins og allir keppast við að telja okkur trú um....en fyrr má nú aldeilis fyrr vera Devil
 
Annars er hér fyrsti dagur í fríi og skóla lokið formlega. Nú er bara að henda sér í sumarfrísgírinn og láta sér hlakka til að fara að rúnta um landið vopnuð vegahandbókinni Wizard
 
Ha´det og ekki fjúka í rokinu! 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góðar ferðir.  Húhúlalala

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.6.2008 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 66323

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband