Ætlaði að segja eitthvað merkilegt.....

En ég er búin að gleyma því W00t! Ætli ég segi ekki í staðinn bara eitthvað óttalega ómerkilegt og óspennandi, svona í "ekki-bloggs" stíl Cool!
 
Ég er sem sagt komin á fætur, búin að fá mér flatköku með osti, eplasafa og slatta af kaffi og nú sit ég og bíð þess að eitthvað gerist. Ég er búin að ganga tvo hringi um gólf í stofunni og leggja höfuðið í bleyti og hef komist að því að best sé að fara og týna fram nokkrar guðfræðibækur og lesa og reyna ef vel tekst til að skrifa smáræði. Hver veit nema ég geti lagt fram eins og eitt gott guðfræðiblogg enda komin langur tími síðan síðast....enda kemst ég ekki á blað þegar verið er að kjósa besta kristna bloggarann LoL...held reyndar að margir telji mig ekki kristna í þeim hópi  Tounge af því að ég er svo hrifin af heresíum og lítið hrifin af bláköldum bókstaf reglunnar Pinch! En eins og ávallt ber ég minn harm í hljóði vegna þess að ég er harðjaxl og töffari og er ekki að bera mínar tilfinningar á torg heldur sit ég hér fyrir framan tölvuna með pókersvip og töffaralegt glott a la Clint Eastwood.....LoL!
 
Eigiði góðan dag sem er aðeins haustlegur og ég fagna því, enda trúi  ég því statt og stöðugt að allir geitungar fjúki á haf út í þessu skemmtilega roki og brátt líður að því að ég geti farið að opna glugga á ný, enda er mér orðið frekar heitt í hamsi!
 
sjáumst síðar Heart!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njóttu dagsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.9.2008 kl. 10:21

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 66272

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband