Austfirðir 2!

Hér er seinni hlutinn Smile!

Austfirðir 066Matta í heimsókn hjá Þórbergi í Suðursveit!

Austfirðir 070Jakob við Horn sem er jú á Hornafirði!

Austfirðir 091Bolli við Hvalnes- og Þvottárskriður!

Austfirðir 095"Mamma mig langar í hund".

Austfirðir 096Möttustelpan mín!

Austfirðir 101Jakob og Matta í steinasafni Petru!

Austfirðir 107Bolli og Sigrún....einhver skrítinn hringur þarna inni á myndinni......jafnvel að það sé draugur Crying!

Austfirðir 130Jakob að kanna vað í Hrafnkelsdal....ég held að það sé eitthvað tengt Hrafnkelssögu Freysgoða...án þess að vera með það á hreinu. Það er bara eitthvað svo flott ef að það reynist rétt Cool!

Austfirðir 156Afmælisboð á Svalbarðseyrinni!

Austfirðir 168Kárahnjúkastífla og Hálslón í baksýn!

Austfirðir 008"Ég á lítinn, skrýtinn skugga.....".

Jæja.....læt hér staðar numið......nú er best að fara að snúa sér að þarfari málefnum.....eins og hundinum Lúkasi til dæmis......, aukningu ferðamanna í Jöklusárlóni eða jafnvel endurkomu Kryddpíanna....Cool! Best að leggja hausinn í bleyti og koma alveg fersk inn í bloggið á ný...Smile!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég elska Austfirðina þrátt fyrir að hafa komið þar sjaldan.  Mamma mín er frá Hafnarnesi (gamla franska spítalanum) og pabbi á ættir að rekja frá Seyðisfirði.  Mér finnst eitthvað svo óendanlega seiðandi og fallegt við andrúmsloftið þarna austurfrá, svo ég nú ekki tali um fegurðina.

Hefurðu ekki bara náð smá parti af áru eiginmannsins á mynd.  Blátt- ef mig misminnir ekki þá er djúpblái (indigó) litiurinn mjög andlegur litur.  Birtist oft fólki í hugleiðslu og er settur í samband við andlega þenkjandi fólk.  Þarna hefur þú einfaldlega náð manninum á mynd.

Það er eitthvað svo ógvekjandi og í leiðinni, spennandi við hús í eyði.  Ég dregst að þeim, er samt hrædd en lífið sem var er þarna ennþá og þess vegna læt ég mig hafa það að skoða þau (í fylgd með fullorðnum "nottla").

Skoðaði franska spítalann þar sem mamma bjó, einu sinni og þar fann ég kolaeldavélina sem hún sagði mér frá og eitt og annað smálegt.  Að tala um lifandi sögu.  Ji ég er með munnræpu.

Takk fyrir myndirnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 11:55

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

já ég er salgjörlega sammála þér, ég dregst líka að svona eyðihúsum. Ég skoðaði Horn á Hornafirði fyrir svona ca. 20 árum síðan og ég hef munað eftir því alveg síðan þá og ég varð að koma þangað aftur. Það er svo merkilegt þegar fólk bara fer alltíeinu og hættir að koma aftur og eftir standa svona tóm hús sem áður var fullt af lífi. Annað svona hús er eyðihúsið neðst á Öxnadalsheiðinni.......svo eiga þessi hús að vera með draugagang líka.....fara fullt af sögum af stað ! Ég hef alveg undarlega áráttu líka fyrir svona húsum, fæ alltat einhverja skrítna tilfinningu þegar ég keyri fram hjá þeim .

P.s Takk fyrir bloggið !

Ætli þetta sé ekki bara áran hans............það væri nú pínu gaman af því !

Sunna Dóra Möller, 24.7.2007 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 66262

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband