Ég var líka þarna....

.....en bara á mánudaginn sko! Það var samt rosalega mikið af ferðamönnum þá líka og svo mikið að mikil barátta átti sér stað um að komast á klósettið af kvenkynsferðamönnum á staðnum.......Cool! Það er alveg satt, ég sá það með eigin augum, það er sko ekkert grín þegar manni er mál. Ég má því vera heppin að hafa ekki verið þarna á þriðjudeginum........þá hefur sko aldeilis verið slegist um klósettin, mér varð nú nóg um á mánudeginum sko W00t!

Fannst ég verða að deila þessu með öðrum......!

Hat´det!


mbl.is Aðsókn að Jökulsárlóni alltaf að aukast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahaha, þú hefðir verið í vondum málum þarna á þriðjudeginum vúman, þar er rétt.  Góðan og blessaðan daginn, annars.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 11:49

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Gaman að sjá endurkomu þína Sunna, ég hef saknað þín. En næst hefur þú með þér prik eða e-ð barefli til þess að komast á kamarinn. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 24.7.2007 kl. 12:40

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Já guði sé lof að ég valdi mánudaginn !

Takk Guðsteinn það er gott að vera komin til byggða !

Sunna Dóra Möller, 24.7.2007 kl. 13:43

4 Smámynd: Linda

hahah góð, ég hef farið þangað enn þá var allt með ró og spekt.  Ég vildi líka nota tækifærið og þakka innlitið til mín.  Bókin sem þú talar um fékkstu hana á bókasafninu?

Kv.

Linda.

Linda, 24.7.2007 kl. 18:41

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sæl Linda, ég fékk bókin í bóksölu stúdenta í vetur. En þá var hún hluti af námsefni í Guðfræðideildinni. Má vera að enn sé til eintök en eflaust er hún til á safni enda þekkt bók . Kveðja, Sunna

Sunna Dóra Möller, 25.7.2007 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 66263

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband