Þegar þrengir að....

konanHvað gera konur þá.......þær slá öllu upp í kæruleysi og missa sig í gleðinni HómerNei bara grín, fyndin ég.........! Nei þær snúa vörn í sókn og leggja sig alla fram, ó já Wizard!

Nú er svo komið að ég er á algjöru deadline fyrir föstudaginn og þarf að skila af mér innleggi um annan hlutann í ritgerðinni minni. Þannig að nú bretti ég upp ermar, munda pennan (hljómar betur en pikk á lyklaborð, meira gamaldags Whistling) og tekst á við það verkefni eins og best verður á kosið miðað við þann tíma sem ég hef til reiðu.

Þannig að ég verð eins lítið og ég get á blogginu vegna þessa og bið ykkur um vinsamlegast um að skrifa ekki margar færslur og vera ekki skemmtileg fram á föstudag........er það nokkuð frekjulega fram á farið af mér Tounge!

Þannig að nú sný ég mér að alvöru lífsins, ekki í fyrsta sinn W00t og reyni vera dúggleg!

Síjúsúnendbígúd Heart!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Baráttukveðjur og ég blogga ekki staf.  Jeræt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.11.2007 kl. 09:55

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Er pásutíminn liðinn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.11.2007 kl. 11:49

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heheheheehe smágrín.  Gangi þér vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.11.2007 kl. 11:49

4 identicon

Nýbúin að henda inn færslu af jólahlaðborðinu mínu verð svo bara með leiðinlegar færslur fram á föstudag..Gangi þér vel.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 13:11

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Dúgglega kona. Gangi þér sem allra best með skólalærdóminn. Kipptu fjandans roudernum úr sambandi. er það ekki það eina sem dugar?

Jóna Á. Gísladóttir, 26.11.2007 kl. 23:29

6 Smámynd: halkatla

Sunna Dóra þú biður sko ekki um mikið til að sýna þér stuðning mun ég ábyggilega ekki skrifa neitt skemmtilegt, er líka í svo svakalegu bloggfríi að það hálfa væri nóg, gangi þér bara rosalega vel, það er oft þægilegt að vinna undir álag ekki satt?

halkatla, 27.11.2007 kl. 13:03

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þið bara bloggið og bloggið hmmmm......og eruð í þokkabót skemmtilegar líka ! En það er allílæ....það er líka gott að hvíla sig stundum og kíkja hvað er að gerast hér !

Jóna: Ég vildi að ég gæti kippt rádernum út.....bara hef mig ekki í það hahahaha....ég gæti misst af einhverju !

Anna: Takk fyrir stuðninginn og jú ég vinn oft eins og mf þegar ég er undir álagi.....en það er ekki fjölskylduvænt !

Ásthildur: Pásan er búin og byrjuð aftur

Birna: Takk

Jenný: Bloggaðu bara...ég verð ekkert sár

Sunna Dóra Möller, 27.11.2007 kl. 15:04

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

hmmm spurning að fara í baráttubloggfrí með þér til að sýna stuðning í verki!..................................úff ég fæ strax bloggfráhvarfseinkenni

Gangi þér annars vel

Huld S. Ringsted, 27.11.2007 kl. 16:36

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 Gangi þér vel Sunna mín, ... tekur þetta með trukki en ekki (blogg)sukki! Kær kveðja frá Kína.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 27.11.2007 kl. 18:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 66325

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband