Áframhaldandi blogg um sjálfa mig!

Nú er síðasti dagur í dag fyrir brúðkaupsdaginn mikla á morgun og ég hef legið uppi í rúmmi í allan morgun að lesa Harry Potter, ég bara get ekki slitið mig frá henni enda er ég forfallinn aðdáandi og ég blæs á þær raddir sem að segja að Harry sé eitthvað hættulegur fyrir börn! Þetta eru alveg frábærar bækur, fullar af spennu! Það er nú einu sinni þannig að það er ekki það sem að kemur utan frá sem að spillir manneskjunni heldur er það sem að kemur innan frá og fer út!

Eníhú.....nú eftir að hafa gert ekki neitt nema að lesa Harry Potter...verð ég víst að setja upp andlitið og fara í kaupstaðarferð. Ég nenni því ekki en maður verður nú að gera ýmislegt sem er leiðinlegt líka.

Síðan er plönuð æfing með brúðhjónunum seinni partinn og svo skreyting á sal. Að lokum fæ ég bróður minn og hans konu í heimsókn en hann var endurheimtur úr útlegð seint í gærkveldi. En ég fylgdist vel og dyggilega með flugvélinni alveg þar til hún var lent í Keflavík......svona aukastuðningur yfir Atlantshafið skiptir öllu máli að mínu mati Smile!

En nú er að setja á sig gloss og leggja í hann...

tjuss


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband