Brúðkaupsblogg!

Brúðkaupið á laugardaginn gekk vel og allt fór fram með miklum sóma!

Ég set hér inn nokkrar myndir.....myndir segja jú meira en orð Smile!

gjössssovel!

brúðkaup 001Kristín systir áður rétt áður en að hún fór í dressið!!

brúðkaup 012Mattan mín brúðarmey!

brúðkaup 015Sigrún mín brúðarmey!

brúðkaup 017Báðar stelpurnar mínar!

brúðkaup 027Brúðurin tilbúin!

brúðkaup 033Mæðgur og dætur!

brúðkaup 035Systramynd!

brúðkaup 044Örn og faðir hans, Hjörtur!

brúðkaup 050"Hún hring minn ber...."

brúðkaup 054"Ég ætla aðeins að lesa smá.."

brúðkaup 064Nýgift....

brúðkaup 089Bolli Pé...

brúðkaup 087Stóra sæta stelpan mín!!

brúðkaup 098Ég.....

brúðkaup 102Verið að skera kökuna...sem var alveg órúlega góð!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vá hvað þið eruð flottar stelpurnar.  Til hamingju með sys og sjálfa þig og stelpurnar þínar og litluna sem les í kirkjunni og allan pakkann.  Svona getur manni verið mikið niðri fyrir þegar búið er að flippa út á trúarbloggurunum á mbl.is (lesist auðvitað ofsatrúarbloggurnum).

Smjúts

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.9.2007 kl. 16:42

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Takk ....það var eiginlega eins gott að maður leit nú almennilega út....þvílíkt sem að var búið að hafa fyrir því skal ég segja þér...blóð, sviti og tár....litanir og plokkanir, brúnkukrem sko og svo förðun og greiðsla! Það er sannarlega mál að vera kona og hér sannast máltækið "Bjútí is pein"...hahahahah!

Það er bara gott að verða niðri fyrir öðru hvoru, ég verð stundum þannig að ég er að springa þegar ég les sumt og þarf oft að telja upp á 10 til að ná mér niður...stundum þó lætur maður hluti flakka, en það er allt í lagi, vegna þess að það er bara gott að hafa skoðanir á málum eins og þú bloggaðir um! Þá má heyrast ansi hátt og vel í manni!!

Sunna Dóra Möller, 3.9.2007 kl. 17:25

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Flottar stelpur þarna  stórar og litlar og voða sætir strákar líka  Til hamingju!    Ég er byrjuð að blogga aftur smávegins  Knús

Margrét St Hafsteinsdóttir, 3.9.2007 kl. 21:46

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Takk Margrét! Ég var einmitt að skoða hjá þér rétt í þessu og flottar myndir þar inni af þinni fjölskyldu !

Sunna Dóra Möller, 3.9.2007 kl. 22:12

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þannig að við erum bæði prestsmakar....! Ja hérna...nú er ég forvitin um það hver þín kona er??

Sunna Dóra Möller, 5.9.2007 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband