Dapurlegt!

Ég get ekki annað sagt að þeir sem tala svona úr bómullarhýði Vatíkansins eru ekki í miklum tengslum við kirkjuna sem er jú fólkið sem henni tilheyrir. Það er engin kirkja án lifandi steina!! Ég vísa bara í fyrri færslu þar sem ég ræddi um ályktun sem liggur fyrir prestastefnu á Húsavík þar sem lagt er til að samkynhneigðir fái húskaparréttindi.

Ég vona sannarlega að íslenska kirkjan hafi meiri kjark en þessir menn sem tala svona.

Um fóstureyðingarnar held ég einnig að menn ættu að tala varlega og ég held að engin kona sem hefur reynt slíkt verði söm eftir. Karlmenn sem hafna samlífi við konur ættu að líta sér nær þegar rætt er um reynsluheim kvenna sem er oftar en ekki þjáningarfyllri en þessir menn geta gert sér í hugarlund. Ofbeldi, nauðganir, sifjaspjell ofl, ofl lita líf margra kvenna í heiminum í dag. Ofbeldi sem að oft leiðir til ótímabærrar þungunar bara svo að dæmi sé tekið. Ég held að "persónugert hryðjuverk" og "framfarir í mannlífinu" séu ekki réttu orðin til að lýsa þessum athöfnum sem valda frekar þjáningum í sálum kvenna heldur en að þær hugsi með gleði til tækninnar og framfara vísindanna!

Dapurlegt er það eina sem ég get sagt um svona málflutning!!

 


mbl.is Vatíkanið segir fóstureyðingar vera hryðjuverk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 66319

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband