Obbolítiđ hégómlegt blogg!

Ég hef veriđ pínu óánćgđ međ sjálfa mig upp á síđkastiđ, ţađ kallast víst ađ vera međ ljótuna og feituna....ég hef veriđ haldin ţessum tveimur kvillum núna í nokkra daga! Mér finnst alveg ofsalega gott ađ borđa og nammi er einn af mínum stóru veikleikum. Stundum tek ég mig til og borđa ekkert nammi í margar vikur og ţađ er ekkert mál. Um leiđ og ég byrja aftur, ţá get ég ekki hćtt Cool....verđ alveg lifandi Siggi sćti Whistling! Ég fór svo í Kringluna í dag, mamma gaf mér afmćlisgjöf og ég vildi kaupa mér eitthvađ, ţar sem ég hef ekki bćtt í fataskápinn síđan í mars (kreppan ţiđ vitiđ). Ég verđ aldrei eins áţreifanlega vör viđ ţađ hvađ ég ţarf ađ passa matarćđiđ eins og ţegar ég máta föt.....ţessir stóru speglar í búđunum, alveg neonlýsing og allt verđur svo sýnilegt. Ég keypti mér ţó einn bol, sem ég er alveg vođa ánćgđ međ og síđan hlaupabuxur og brúnkukrem Cool! Ţegar ég kom heim međ alveg feituna á heilanum.....ţá skellti ég mér á hlaupabrettiđ og fór alveg 4,5 km og síđan var makađ á sig brúnkukremi alveg í stórum stíl.........ég vona ađ ég vakni međ minni ljótu í fyrramáliđ og muni anda léttar ţegar ég kíki í spegil og viđ mér blasir gervibrúnkt andlit.....ţó verđ ég líklegast ekki mikiđ grennri en brúnni verđur konan og ţađ er fyrir öllu sjáiđi til, góđ kona sagđi mér í dag ađ feitur brúnn magi vćri sćtari en hvítur feitur magi LoL! Hégómi er stundum svo dásamlegt fyrirbćri!!!
 
Biđ ađ heilsa í bili.....
 
 
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viđ verđum brún,frískleg,grönn og falleg af ţví ađ stunda sund.Ljótuna og fituna hahahahahaha. Fallega brúna kona

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 2.6.2008 kl. 21:13

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Já, kannast viđ ţetta allt.. og svo ađ losa sig viđ allt ,,unwanted hair" .. er ađ vísu enn í nammibindindi og ekkert ađ gefast upp svo.. Ţú ert nú alltaf glćsileg ţegar ég sé ţig Sunna, ţó ţađ sé ekki oft.. Hugurinn ber mann hálfa leiđ sko!  You really are what you think you are..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.6.2008 kl. 21:19

3 Smámynd: Guđný Bjarna

..ljótan hefur oft gist hjá mér...en nú er ekkert pláss laust fyrir hana...ţví  hugurinn er kominn í göngu til Slóveníu og ţar kemst ljótan ekki fyrir

hafđu ţađ gott Sunna mínkveđja

Guđný Bjarna, 2.6.2008 kl. 21:25

4 Smámynd: Helga Dóra

Ljótan og feitan eru óvinkonur mínar.... Sjúklega uppáţrengjandi gellur..... Eru svona eins og rykiđ heima.... Ekki séns ađ halda ţeim í burtu forever......

Ótrúlegur asskottttiiiii 

Helga Dóra, 3.6.2008 kl. 00:03

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Viđ fáum allar ljótuna međ reglulegu millibili.  Hvađ brúnkukremiđ varđar ţá: smurđu ađ villd.

Kveđjur til ţín fagra kona.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.6.2008 kl. 09:53

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Takk allar ...ţetta er greinilega sameiginlegt vandamál allra kvenna ! Vona ađ mín ljóta sé ađ fara.....leit alla vega betur út í morgun en í gćr........bíst viđ ađ ţađ sé gervibrúnkan hahahahaha....ég gćti veriđ í Mercedes club núna hahahahaha....

Sunna Dóra Möller, 3.6.2008 kl. 11:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annađ

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 66323

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband