Það er að draga til tíðinda í veðrinu....

Það fór um mig sælutilfinning þegar Siggi stormur sagði þetta rétt í þessu í veðurfréttum. Þetta hefur ekki heyrst núna um alla langt skeið og ég hreinlega farin að sakna þess að fá eins og einn góðan storm W00t! En nú er þetta sem sagt staðreynd....það er að koma stormur og slagveðurs rigning af verstu gerð! Það er eins gott að það komi vont veður og slatti af rigingu til að þurrka gleðibrosið af landsmönnum sem hefur ekki farið af þeim í öllu þessu handboltafári. Ég bara kann ekki við svona mikið af gleði....öllu má ofgera Halo!
 
  • Ég er annars í smá logni, búin að fræða 110 fermingarbörn í síðustu viku um Jóhannesarguðspjall og nú er vetrarstarfið fram undan.
  • Búin að koma yngstu dóttur minni í skóla, en hún að byrja núna í 6 ára bekk.
  • Búin að koma hinum tveimur grísunum af stað líka.
  • Búin að gera mest lítið alla þessa viku.
  • Er að reyna finna neistann til að byrja að skrifa tímamótaverkið aftur eftir langa, langa, langa hríð.
  • Er að reyna að hugsa ekki of mikið um hluti sem ég get ekki haft nein áhrif á.
  • Er að reyna að pirrast ekki of mikið yfir öllum þeim hlutum sem ákváðu að bila í þessum mánuði, þar má telja báða bíla heimilisins og nú síðast þvottavélin.
  • Er að reyna að hætta að borða nammi.
  • Er að reyna að fara að hreyfa mig.
  • Er að reyna að hætta að reyna svona mikið LoL!
Ég þori ekki að lofa að nú sé endurkoman mikla í bloggheima að eiga sér stað....það er svo ansalegt að segjast vera komin aftur á fullt en svo gerist ekkert. En það er alla vega kominn meiri tími til að blogga núna aftur og hver veit nema eitthvað gerist....vegir Guðs eru órannsakanlegir sagði einhver snillingur Cool!
 
Eigið góðan dag og gleðilegan storm Heart!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

æðislega gaman að sjá þig hér aftur, nú finn ég að þú ætlar að skrifa amk 2 pistla á viku um hríð ekki satt? Það er nóg á meðan maður er að magna upp bloggstorm innra með sér.

En hérna, gleðilegan veðurstorm - ég er alveg sammála þér um það sem hann þýðir

halkatla, 28.8.2008 kl. 15:16

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

alla vega tvo....... .... jafnvel þrjá ef ég kemst í fyrsta gír , pínu gremjulegt að hanga lengi í hlutlausum !

Sunna Dóra Möller, 28.8.2008 kl. 17:16

3 Smámynd: Helga Dóra

Gott að heyra af þér.... 3 börn á frunnskólaaldri... Heldur betur mikið að gera hjá þér..... Gangi þér vel vinkona...

Helga Dóra, 28.8.2008 kl. 17:42

4 identicon

Ég er búinn með minn grunnskólakvóta.Og reyndar framhaldsskólakvótann líka.Nema hvað "fósturbarnið"er í framhaldsskóla

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 18:34

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 velkomin aftur, ég ætla líka að fara að hreyfa mig, borða minna o.s.frv.. það á víst að sleppa orðinu ,,reyna" .. það virkar víst betur..

(Jóga besserwisser)

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.8.2008 kl. 19:51

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er bara glöð að sjá þig aftur Sunna mín.

Og sumir eru glaðir með storminn, jájá og eru vaknadi til að taka á móti honum.

Úff svo gaman.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2008 kl. 01:12

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það er hressandi að fá storm Sunna Dóra mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2008 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 66314

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband