Get ekki setið á mér....

Finnst mönnum ekkert að því að hjóla í menn, jafnvel þó að ósammála séu í ákveðnum efnum og höggva þar sem menn eru viðkvæmir fyrir. Það er svo mikið skítasiðferði sem ríkir á netinu og í bloggfærslum að ég verð stundum gjörsamlega orðlaus! Allt er leyfilegt ef þú telur þig vera réttu megin málstaðarins, engin grá svæði og engar málamiðlanir. Það er stundum þannig að maður vonar að orð dæmi sig sjálf en fullorðið fólk getur stundum verið eins og frekir krakkar, halda áfram þangað til fólk sem hefur þroska til segir stopp! Illkvittni og orð sem eru sérstaklega sett fram til að lítillækka og særa lýsa svo lágu þroskastigi að það er ekki hægt að taka málfutning slíkra manna alvarlega!!
 
Ég veit að það er asnalegast í heimi að lýsa í fljótfærni yfir bloggstoppi og blogga svo eftir tvo daga en nú bara gat ég ekki annað LoL, vona að mér verði fyrirgefið Whistling)! 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 09:03

2 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Það má alveg koma aftur og hrópa Úlfur!, Úlfur!, þegar úlfar eru á ferð.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 30.10.2008 kl. 13:18

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Við höfum leyfi til að hætta við yfirlýstar ákvarðanir.

That´s the beauty of it.

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.10.2008 kl. 07:30

4 identicon

Sæl Sunna.

Mikið er ég sammála þér. Ég stend einmitt í ströngu við einn dónalegan furðufugl á minni síðu.

Ég sem á að vera í heimaprófi

Bestu Kveðjur

Jakob (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 17:30

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 31.10.2008 kl. 20:24

6 Smámynd: Margrét Hrönn Þrastardóttir

Orð í tíma töluð, gott að byrja aftur með svona góðri grein

Magga Hrönn, ekki bloggari

Margrét Hrönn Þrastardóttir, 1.11.2008 kl. 23:02

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Takk fyrir athugasemdir, kannski ég fari að verða ekki-bloggari líka...ég er alltaf milli steins og sleggju hvað þetta blogg varðar og ef ég er ekki bloggari þá hverfur pressan

Sunna Dóra Möller, 2.11.2008 kl. 13:31

8 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Ég er mjög spennt fyrir því að þú skrifir ekki-blogg, sérstaklega ekki-guðfræðileg ekki-blogg. Þetta er sem sagt tvöföld neitum og það þýðir bara eitt. Eða er ég léleg í stærðfræði.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 4.11.2008 kl. 02:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Sunna Dóra Möller
Sunna Dóra Möller
Guðfræðinemi sem stefnir á að útskrifast einhvern tímann og breyta svo heiminum í framhaldi af því!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Jóla
  • jólatrée
  • P1010337
  • P1010307
  • norðurferð 322

Annað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband